THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU.
Hệ thống nhận diện thương hiệu là hệ thống chuẩn mực bằng hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời, … trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống.
Nội dung
Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu
Tư vấn, xây dựng chiến lược
ĐKBH thương hiệu - nhãn hiệu

Cốt lõi của một Hệ thống nhận diện Thương hiệu là tính nhất quán, trong đó Biểu trưng là xuất phát điểm của Hệ thống nhận diện Thương hiệu. Thông qua nó, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết sản phẩm hay các yếu tố nhận dạng hữu hình của thương hiệu. Như vậy, một Biểu trưng thương hiệu là khơi nguồn của mọi cảm xúc thương hiệu tác động đến người tiêu dùng.

Một Hệ thống nhận diện Thương hiệu tốt phải thể hiện sự khác biệt một cách rõ ràng với những thương hiệu khác. Sự khác biệt càng rõ ràng thì nhận thức càng cao và thông qua nó người tiêu dùng có sự liên tưởng tức thì đến Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu được xây dựng dựa trên những yếu tố thiết kế đồ họa, từ thiết kế logo, Card, Phong bì, giấy tiêu đề và xây dựng website những thiết kế đều làm nên sự khác biệt  rõ ràng nhất.

Không phải tự nhiên mà những Thương hiệu lớn trên thế giới đều đem lại giá trị lên đến hàng chục tỷ đô la, nó liên tục xuất hiện trên những tạp chí thương mại và trở thành những bài học xây dựng Thương hiệu đắt giá. Trong khi Thương hiệu được định giá lên đến hàng tỷ đô la thì có một thực tế mà chúng ta phải thừa nhận là Hệ thống nhận diện Thương hiệu là một tài sản nội tại của Thương hiệu, nó góp một phần quan trọng cho cái giá trị tài chính mà Thương hiệu đạt được.

 Thương hiệu là một trong những tài sản vô hình của doanh nghiệp. Nó là một sự khẳng định đẳng cấp của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thương hiệu là công cụ maketing- truyền đạt tới người tiêu dùng uy tín của sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu được hình thành bởi trí tuệ mà tổ chức, cá nhân đầu tư cho sản phẩm dịch vụ đó.Unesco cung cấp hệ thống dịch vụ nhận diện thương hiệu bao gồm:

1-Dịch vụ thiết kế logo và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

 

img1309939295thiet-ke-logo-powerdesignMột logo tốt đưa công ty vượt ra khỏi sự im lặng, nó phô trương sức mạnh và giá trị của công ty. Một công ty phát đạt luôn quan tâm tới tiếp thị và một công ty quan tâm tới tiếp thị không bao giờ chấp nhận một logo mờ nhạt.

Một logo tốt thường là sự kết hợp giữa tính đơn giản và tính độc đáo. Trong bất kì trường hợp nào, logo cần được thiết kế để có thể gây ấn tượng ở ngay cái nhìn đầu tiên. Mục đích là chỉ sau một vài lần nhìn, người ta có thể cảm thấy quen với logo đó và có thể phân biệt giữa hàng trăm logo khác vẫn thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Thông thường một logo ấn tượng khi nó có khả năng đứng độc lập. Nghĩa là chỉ cần nhìn vào logo, người ta cũng có thể đọc được tên của công ty có logo đó.

Logo phải diễn tả được một số đặc trưng của công ty như hình ảnh đại bản doanh, sản phẩm, màu sắc, và những chữ cái xuất phát từ tên của công ty. Thông thường một logo ấn tượng khi nó có khả năng đứng độc lập. Nghĩa là chỉ cần nhìn vào logo, người ta cũng có thể đọc được tên của công ty có logo đó.
logo1

Logo cũng giống như nhãn hiệu, chúng là tài sản riêng của công ty. Nhưng logo khác nhãn hiệu là nó dễ bảo vệ hơn. Một logo tốt khiến khách hàng nhớ đến sản phẩm của công ty nhanh hơn và bền lâu hơn. Con người thông thường ưa thích tiếp nhận thông tin qua mắt hơn, thích tiếp nhận hình ảnh hơn là con chữ. Nhiều công ty có tên dài dằng dặc rất khó nhớ. Những công ty như thế nhất thiết cần đến mộtlogo thực sự hấp dẫn và dễ nhớ.

Bên cạnh đó, trong thời buổi hội nhập quốc tế, logo tốt sẽ giúp các công ty đến với khách hàng mà không phải mất quá nhiều thời gian giải quyết trở ngại bất đồng ngôn ngữ. Người ta có thể không biết "Shell" có nghĩa là gì, nhưng logo hình vỏ sò nổi tiếng của công ty này được biết tới ở khắp nơi trên thế giới.

Với những khách hàng nghiêm túc thì việc xây dựng cho doanh nghiệp hoặc các sản phẩm thương hiệu đều là những yêu cầu và đòi hỏi khắt khe. Việc chi phí đối với doanh nghiệp đôi khi cũng không phải là vấn đề cốt yếu. Cái mà doanh nghiệp mong muốn là một logo và hê thống nhận diện thương hiệu phù hợp với những yêu cầu của doanh nghiệp cũng như sản phẩm.

Sản phẩm ứng dụng cho thương hiệu chuyên nghiệp bao gồm:

  • Đặt tên cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu và công ty 
  • Thiết kế Logo và Hồ Sơ Quản Trị Thương Hiệu Chuyên nghiệp
  • Sáng tạo khẩu hiệu cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu và công ty
  • Các hạng mục tài liệu sử dụng trong văn phòng
  • Các hạng mục biển bảng
  • Các hạng mục quà tặng
  • Các hạng mục ứng dụng cho kinh doanh và bán hàng như Thiết kế showroom, khu vực làm việc, bàn làm việc, tiếp khách, đồng phục ...
  • Các hạng mục sử dụng trong việc Truyền thông, Sales, Marketing…

2-Tư vấn và xây dựng chiến lược thương hiệu


thu-tuc-bao-ho-thuong-hieuXác định đối tượng khách hàng mục tiệu để đưa ra những chiến lược thương hiệu cụ thể là điều mà mỗi doanh nghiệp luôn hướng tới. Để thành công, chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được những chiến lược cụ thể và phù hợp cho sản phẩm và dịch vụ của mình mà không phải tốn kèm quá nhiều chi phí.
Xác định cấu trúc nền móng và đối tượng khách hàng

  • Định vị thương hiệu trong chiến lược tổng thể
  • Thiết kế và xây dựng thương hiệu phù hợp
  • Xây dựng kế hoạch marketing hướng tới đối tượng khách hàng
  • Đo lường và điều chỉnh chiến lược thương hiệu
    

3- ĐKBH Thương hiệu-Nhãn hiệu

logosmain2

Tư vấn trước khi đăng ký nhãn hiệu:

  • Tư vấn phân loại nhóm (lĩnh vực bảo hộ nhãn hiệu) theo bảng phân loại quốc tế đảm bảo phạm vi bảo hộ rộng, phù hợp với lĩnh vực Quý Công ty đăng ký kinh doanh;
  • Tư vấn lựa chọn phương án lựa chọn tên nhãn hiệu, tư vấn thêm các tiền tố khi cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ;
  • Tư vấn thiết kế, nâng cấp, bổ sung logo, phối màu khi cần thiết;
  • Tư vấn những yếu tố được bảo hộ, những yếu tố không nên bảo hộ;
  • Tư vấn khả năng bị trùng, tương tự có thể bị dẫn đến khả năng bị từ chối của nhãn hiệu

Đại diện thực hiện các thủ tục:

  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu;
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Cục SHTT;
  • Soạn công văn phúc đáp khi xảy ra tranh chấp nhãn hiệu với chủ đơn khác;
  • Tư vấn lập hợp đồng Lixang nhãn hiệu

Quy trình đăng ký bảo hộ thương hiệu- nhãn hiệu:

quy_trinh_xu_ly_don

Tư vấn & Hỗ trợ trực tuyến
Đường dây nóng

 083 3456 567

0903 363 780

  

 

 

 

Lượt truy cập
00000714513
Hôm nay 000000070
Hôm qua 000000216
Tuần này 000000993
Tuần trước 000003368
Online 2
Tư vấn mua hàng - Dùng Yahoo
TPHCM Hà Nội   Cần Thơ
0833456567 0093363780   0919 015 017
   
 
 
Tư vấn mua hàng - Dùng Skype
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn sử dụng - Dùng Teamviewer chung cho 3 miền
 
Tư vấn mua hàng - Dùng Yahoo
TPHCM Hà Nội Đà Nẵng Cần Thơ
093 3456 567 0123 755 6755 0907 16 16 83 0919 01 50 17
   
 
 
Tư vấn mua hàng - Dùng Skype
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn sử dụng - Dùng Teamviewer chung cho 3 miền