DỊCH VỤ KHẢO SÁT - THIẾT KẾ HỆ THỐNG QUẢN LÝ
Những hệ thống khác nhau thường không tương tác một cách hài hòa, mặc dù chúng có thể cung cấp cho người sử dụng những kết quả mong đợi khi hoạt động riêng lẻ.
Giới thiệu chung
Tính năng cổng thông tin điện tử
DV hiệu chỉnh theo yêu cầu
DV đào tạo sử dụng phần mềm.
DV hổ trợ sử dụng
DV bảo hành, bảo trì

Giới thiệu chung

                       -· Những hệ thống khác nhau thường không tương tác một cách hài hòa, mặc dù chúng có thể cung cấp cho người sử dụng những kết quả mong đợi khi hoạt động riêng lẻ. Unesco Corp hiểu rằng chỉ phần mềm tốt là chưa đủ, vì thế bên cạnh việc xây dựng một sản phẩm chất lượng - ổn định, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đi kèm một cách thuận lợi, nhanh chóng và hoàn hảo. Với một đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ, nhiệt tình, năng động chúng tôi đã, đang và sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp quản lý kết hợp với những tính năng của chương trình, để khách hàng có thể sử dụng phần mềm một cách hiệu quả nhất.

                      -  Những phần mềm kinh doanh tiêu chuẩn thường không đáp ứng hoàn toàn những nhu cầu thực trong thực tế. Các ứng dụng này thường được thiết kế cho một môi trường chuẩn lý tưởng. Mặc dù vậy, việc sử dụng các phần mềm tiêu chuẩn có thể rút ngắn rất nhiều đặc tính và khả năng tích hợp cấu trúc hệ thống của bạn. Rất nhiều ý tưởng hay đã bị thất bại bởi vì phần mềm không thỏa mãn được phần lớn những yêu cầu thực tế cơ bản.

                      -   Với một đội ngũ triển khai phần mềm giàu kinh nghiệm, Unesco Corp đưa ra những giải pháp đặc thù cho từng doanh nghiệp. Sự chuyên môn hóa của chúng tôi trong tất cả các công nghệ thích hợp bảo đảm cho việc ra đời của những phần mềm đáp ứng được những nhu cầu về chức năng và hoạt động trong thực tế doanh nghiệp.

                         Bằng phương pháp hợp nhất những kỹ năng của chúng tôi, chuyên nghiệp trong phương pháp phát triển và phân phối dịch vụ như dịch vụ cơ bản, Unesco Corp sẽ giúp doanh nghiệp:


1-Dịch vụ khảo sát và tư vấn :

dv1                  Điều kiện đòi hỏi trong công việc kinh doanh ngày nay phức tạp. Điều này đã mở ra một chuỗi thách thức cho các doanh nghiệp trong cuộc chạy đua để có thể đạt đến độ nhanh và chính xác trong phân tích vấn đề và quyết định chiến lược đúng đắn. Vì vậy, những hoạt động không định hướng rõ ràng và thiếu một khái niệm sâu rộng sẽ dẫn đến sự thất bại.


                 Unesco Corp  cung cấp dịch vụ  khảo sát và tư vấn Quy trình quản lý tài chính - kế toán, quản lý - mua - bán hàng hóa, quản lý nhân sự - cách thức trả lương, cũng như quy trình luân chuyển chứng từ giữa các phòng ban tại mỗi doanh nghiệp là không giống nhau. Ngoài ra song song với việc tuân theo những chuẩn mực nhà nước quy định, các doanh nghiệp luôn có những quy trình quản lý riêng phù hợp với đặc thù của mình. Vì vậy để có thể đem tới cho khách hàng những lợi ích tốt nhất trong việc ứng dụng sản phẩm phần mềm UNESCO vào phục vụ các công việc hàng ngày cũng như quản trị doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát quy trình hạch toán kế toán, quy trình kinh doanh mua bán hành hóa, quản lý nhân sự … hiện tại của doanh nghiệp một cách kỹ lưỡng. Dựa trên kết quả khảo sát đó Công ty chúng tôi sẽ tư vấn đưa ra các đề nghị, phương án khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.


Một số nội dung khảo sát, tư vấn cơ bản

  • Quy trình hạch toán kế toán, quản lý kinh doanh mua - bán hàng hóa, quản lý nhân sự….

  • Lưu lượng và việc luân chuyển chứng từ giữa các phòng ban.

  • Các nghiệp vụ, công việc cụ thể của các bộ phận.

  • Các yêu cầu quản lý riêng.

  • Tư vấn và đưa ra các giải pháp về công nghệ, quy trình hạch toán, yêu cầu quản trị,...

  • Lập và cùng khách hàng thống nhất kế hoạch triển khai

 

Các tính năng, ứng dụng và dịch vụ nền tảng (Portal Core Portlets) của cổng thông tin

  • Hệ thống quản trị và xuất bản nội dung (CMS)
  • Khả năng tùy biến và cá nhân hóa (Customization/Personalization)
  • Đăng nhập một cửa (Single Sign On)
  • Xuất bản thông tin (Content Sysdication)
  • Tìm kiếm toàn văn nội dung thông tin (Full Text Search)
  • Quản trị người dùng (Portal User Management)
  • Hỗ trợ nhiều môi trường hiển thị thông tin (Multidevice Support)
  • Khả năng tích hợp đa hệ thống (Multil System Intergration)
  • Khả năng mở rộng (Extensible)
  • Khả năng bảo mật (Secutiry)
  • Khả năng hỗ trợ đa ngữ (Multilingual)

 

Các ứng dụng, dịch vụ hành chính (e-Gov Portlets) của cổng thông tin

  • Thủ tục hành chính (Document Administration)
  • Văn bản quy phạm pháp luật (Legal Text)
  • Danh bạ các đơn vị hành chính (Directory)
  • Hỏi đáp/ tư vấn trực tuyến (QA)
  • Dịch vụ hành chính công trực tuyến (Online Publication Services)
  • Giao lưu trực tuyến (Online Conversation)
  • Quản lý tư liệu, ấn phẩm điện tử (Document Management

 

Các ứng dụng, dịch vụ cộng tác (Collaboration Portlets) của cổng thông tin

  • Thư điện tử (E-mail)
  • Diễn đàn thảo luận (Forum)
  • Trò chuyện trực tuyến (Chat)
  • Lịch làm việc (Calendar)
  • Thăm dò dư luận (Survey)
  • Gửi tin nhắn SMS (SMS Text Messenger)

 

Các ứng dụng, dịch vụ tiện ích (Utilitity Portlets) của cổng thông tin điện tử

  • Cấu trúc website (Site Map)
  • Các câu hỏi thường gặp (FAQ)
  • Liên kết website (Web Links)
  • Góp ý phản hồi (Feedback)
  • Quản lý quảng cáo (Advertisement Management)
  • Thư viện ảnh (Image Gallery)
  • Thư viện đa phương tiện (Multimedia Library)
  • Thống kê truy cập (Hit Counter)
  • Thông tin thời tiết (Weather)
  • Thông tin tỷ giá (Currency)

Và nhiều ứng dụng, dịch vụ, tiện ích khác được phát triển theo yêu cầu.

 

 2- DV hiệu chỉnh theo yêu cầu


               Nhân tố quyết định là khả năng kết hợp những thành phần đơn lẻ vào một hệ thống chức năng hợp nhất. Tích hợp hiệu quả cũng phải kết hợp luôn những hệ thống bên ngoài của nhà cung ứng vào cổng thông tin của doanh nghiệp, cho phép người sử dụng truy cập từ một điểm duy nhất.


                Bất kể loại ứng dụng bạn đang dùng, cho dù là phần mềm và/hay phần cứng sẽ hiệu chỉnh  những ứng dụng và hệ thống vào cùng hệ thống quản lý, Điều này cho phép doanh nghiệp sử dụng triệt để nguồn lực tiềm tàng của mình. Việc tích hợp hệ thống của chúng tôi sẽ kết nối cả phần cứng và phần mềm thành một khối đầy đủ tính năng, ổn định và dễ dàng truy xuất.


                 Những doanh nghiệp tiên tiến không còn hài lòng với các phần mềm kế toán, quản lý kinh doanh mua - bán hàng hóa, quản lý nhân sự riêng lẻ nữa mà họ mong muốn có được các giải pháp ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp một cách toàn diện. Các giải pháp này giữa các doanh nghiệp thường rất  khác nhau. Vì vậy trước khi cài đặt phần mềm vào hệ thống máy tính của khách hàng UNESCO sẽ tiến hành hiệu chỉnh chương trình phần mềm sao cho phù hợp với những nội dung mà hai bên đã thống nhất trong quá trình khảo sát.

Dưới đây là một số công việc cụ thể:

  • Tư vấn trao đổi với khách hàng về phương án hiệu chỉnh và sửa đổi phần mềm.

  • Tiến hành hiệu chỉnh, sửa đổi phần mềm

  • Kiểm soát tính đúng đắn, chính xác của những nội dung đã sửa đổi.

  • Cài đặt chương trình.

 

 

3-DV đào tạo sử dụng phần mềm.


dv3             Những yêu cầu và vấn đề trong lĩnh vực CNTT hiện này đang trở nên riêng lẻ và đặc thù hơn. Theo chiều hướng này, số lượng các sản phẩm và giải pháp đang ngày một tăng lên. Tư vấn theo từng khách hàng là phương pháp hiệu quả để xác định nhu cầu cụ thể và lựa chọn một chiến lược đúng đắn.


              Chúng tôi không chỉ hiểu biết về những sản phẩm và phương pháp thực hiện mà còn có kinh nghiệm về quản lý dự án, về phương pháp giải quyết vấn đề trong thực tế, và mạng lưới cộng tác viên hùng hậu giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn.


               Các doanh nghiệp thường có sự phân chia hệ thống các phòng ban rất nhau, nó phụ thuộc vào quy mô, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp đó. Ngoài ra trình độ chuyên môn cũng như sự hiểu biết về công nghệ thông tin giữa các CBNV cũng có sự khác biệt rất lớn. Vì vậy, để có thể vận hành tốt và khai thác hiệu quả chương trình phần mềm mà UNESCO cung cấp các CBNV sử dụng cần phải được hướng dẫn một cách chi tiết, cụ thể các tính năng hiện có trong chương trình.


Dưới đây là nội dung cơ bản của khóa đào tạo mà chúng tôi cung cấp:

  • Giới thiệu chung về chương trình

  • Xây dựng hệ thống danh mục từ điển

  • Hướng dẫn cập nhật số liệu phát sinh trước khi sử dụng chương trình

  • Hướng dẫn cập nhật số liệu phát sinh hàng ngày

  • Hướng dẫn thực hiện các thao tác cuối kỳ kế toán

  • Hướng dẫn lên hệ thống báo cáo (Sổ sách, kho, công nợ, doanh thu, giá thành, nhân sự, quản trị,…)

  • Hướng dẫn thực hiện các thao tác khi kết thúc năm làm việc.

  • Hướng dẫn kiểm tra đối chiếu số liệu trên phần mềm giữa các phần hành.

  • Ngoài ra suốt quá trình sử dụng người dùng có thể thường xuyên trao đổi với nhân viên UNESCO để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc một cách tốt nhất.

               “UNESCO thực hiện đào tạo mới, đào tạo lại cho các CBNV tại khách hàng. Với các đơn vị nhiều CBNV thao tác sử dụng phần mềm, UNESCO mở các lớp đào tạo tập trung”.


Chế độ kế toán thường xuyên thay đổi cùng với những quy trình quản lý, hạch toán cần phải có một thời gian thực nghiệm nhất định mới có thể kiểm chứng kết quả. Vì vậy, sau khóa đào tạo UNESCO tiếp tục thực hiện công tác hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng phần mềm và giải thích những tính năng của phần mềm được cung cấp. Trong thời gian này những thắc mắc của khách hàng và những vấn đề phát sinh sẽ được giải quyết nhanh chóng, tức thời thông qua các hình thức như sau:

  • Hỗ trợ hướng dẫn qua điện thoại, Fax
  • Sử dụng các công cụ hỗ trợ truy cập trực tuyến qua Internet

Nhân viên triển khai đến trực tiếp trụ sở của khách hàng

 

Để đánh giá một sản phẩm phần mềm nào đó, ngoài những tiêu trí như giao diện đẹp dễ sử dụng, tính năng nổi trội và phù hợp với yêu cầu quản lý thì chế độ bảo hành bảo trì cũng là một tiêu chí rất quan trọng. Do vậy khi quyết định ứng dụng một phần mềm vào hệ thống quản lý các doanh nghiệp luôn mong muốn có được tính ổn định, tin cậy với những dữ liệu mà phần mềm đó quản lý.

               Dưới đây là chi tiết nội dung và phương thức bảo hành mà UNESCO cung cấp:

 

Nội dung bảo hành / bảo trì

                 Phần mềm UNESCO sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian 36 tháng sau khi ký hợp đồng . Chúng tôi sửa chữa khi chương trình bị lỗi kỹ thuật, dữ liệu báo cáo không đúng.

              Song song với việc cung cấp gói bảo hành miễn phí chúng tôi tiếp tục cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.Trong thời gian bảo hành / bảo trì nếu có sự thay đổi về mẫu biểu, chế độ, chính sách của Nhà nước thì Unesco sẽ cập nhật (update), hiệu chỉnh phần mềm đã cài đặt cho khách hàng mà Quý khách sẽ không phải chịu bất kỳ một khoản chi chí nào .

 

Phương thức bảo hành / bảo trì

  • Ngay sau khi có thông báo của quý khách hàng về sự cố hoặc lỗi của chương trình, chúng tôi sẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của chương trình bằng một trong các biện pháp sau:
  • Cử cán bộ đến trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi đối với Phần mềm đã cài đặt.
  • Thông qua điện thoại, E-mail, FAX hoặc các chương trình truy cập trực tuyến qua Internet : Yahoo, Sky,TeamViewer sẽ hướng dẫn cho cán bộ sử dụng chương trình phần mềm cách thức khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi đối với Phần mềm đó.
  • Gửi chương trình khắc phục sự cố hoặc lỗi cho quý khách hàng qua mail hoặc Yahoo, TeamViewer.

Với những sự cố như: Virut, sự cố về điện, hỏng ổ đĩa cứng,… tùy theo điều khoản chi tiết về mức độ sự cố trong hợp đồng mà hai bên đã cam kết, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ cài lại cho Quý khách hàng tùy theo từng sự cố hoặc có nhân viên hỗ trợ tại trụ sở của quý khách hàng.

Tư vấn & Hỗ trợ trực tuyến
Đường dây nóng

 083 3456 567

0903 363 780

  

 

 

 

Lượt truy cập
00000698058
Hôm nay 000000308
Hôm qua 000000527
Tuần này 000000835
Tuần trước 000002254
Online 12
Tư vấn mua hàng - Dùng Yahoo
TPHCM Hà Nội   Cần Thơ
0833456567 0093363780   0919 015 017
   
 
 
Tư vấn mua hàng - Dùng Skype
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn sử dụng - Dùng Teamviewer chung cho 3 miền
 
Tư vấn mua hàng - Dùng Yahoo
TPHCM Hà Nội Đà Nẵng Cần Thơ
093 3456 567 0123 755 6755 0907 16 16 83 0919 01 50 17
   
 
 
Tư vấn mua hàng - Dùng Skype
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn sử dụng - Dùng Teamviewer chung cho 3 miền